Gây quỹ xây dựng mới lớp học Điểm trường Co Cháy - Mộc Châu

Thứ sáu - 13/03/2015 00:12

Cô và trò Điểm trường Co Cháy

Cô và trò Điểm trường Co Cháy
Lóng sập là một xã vùng III, vùng biên giới của huyện Mộc Châu, cách trung tâm huyện 25km theo đường Quốc lộ 43. Xã gồm có 14 bản và có 4 dân tộc anh em đang sinh sống đó là: Thái; Kinh; Mông và Khơ mú.
Trong đó Bản Co Cháy là một bản khó khăn  với mật độ dân cư thưa thớt, toàn bản có 174 người/ 40 hộ dân, phần đa là người dân tộc Mông. Bản cách trung tâm xã 5,5km, đường vào bản là đường đất ngập nghềnh đi lại rất khó khăn. Bản có điểm trường tiểu học Co Cháy, trường có 2 lớp nhưng chỉ được dựng bằng gỗ và tre nứa. Mùa đông đến cô giáo và các em học sinh vừa học tập, vừa phải chống chọi với giá rét.

Thấu hiểu được sự khó khăn của cô giáo và các em học sinh tại điểm trường Co Cháy, BCH huyện Đoàn Mộc Châu sau khi khảo sát đã phát động phong trào đóng góp kinh phi từ các đoàn viên thanh niên tại các chi đoàn cơ sở trong Huyện để xây dựng mới 2 lớp học.

Để có được những lớp học tốt, đầy đủ đồ dùng học tập, Chi Đoàn Ban quản lý Khu du lịch Mộc Châu kêu gọi sự quyên góp thêm từ các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm. Qua đó, chung tay dành tặng cho các cô giáo và các em học sinh tại bản Co Cháy có được lớp học khang trang và ấm áp hơn.



Số tiền ủng hộ sẽ được công khai trên website tinmocchau.com và chuyển toàn bộ về BCH huyện đoàn Mộc Châu để xây trường cho các em.
Xin trận trọng cảm ơn và rất mong nhận được sự hưởng ứng!

Địa chỉ liên hệ:
Chi Đoàn BQL Khu du lịch Mộc Châu, Tk Bó Bun – TTNT Mộc Châu huyện Mộc Châu – Tỉnh Sơn La.
ĐT: 0974.582.584 - Mr. Hoàng Anh.
Văn phòng đại diện tại Hà Nội: 378 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
ĐT: 0976.066.867 – Mr: Hải.
Số tài khoản: 4121.0000.033.789 ngân hàng BIDV chi nhánh TNNT Mộc Châu.

Tác giả bài viết: Hoàng Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây